Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc part time tại Thái Nguyên

Địa điểm tuyển dụng: Thái Nguyên
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2022 (Còn 28 ngày)
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 113 Ngày cập nhật: 14/09/2022

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Thời gian thử việc: 1 tháng


Mô tả công việc

- Trao đổi trực tiếp với khách hàng (Đọc/viết trả lời email, tin nhắn bằng tiếng anh) để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm phần mềm của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ lễ, thưởng ngày lễ, tết theo quy định của công ty
- Thưởng theo kết quả làm việc
- Du lịch: 2 lần/năm cùng công ty
- Được công ty đào tạo quy trình hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Được công ty đào tạo kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.

Yêu cầu công việc

- Khả năng đọc/viết tiếng anh ở mức khá (Không yêu cầu khả năng nghe/nói)
- Nhanh nhẹn, năng động, biết lắng nghe
- Tư duy logic tốt, kỹ năng làm việc teamwork tốt, có khả năng giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Nguyễn Thị Phương

Địa chỉ: tầng 3, nhà khách Việt Bắc quân khu I, đường Z115, thành phố Thái Nguyên

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2022


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE