Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Bán thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 1 tháng
Mô tả công việc
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng (Đọc/viết trả lời email, tin nhắn bằng tiếng anh) để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm phần mềm của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ, thưởng ngày lễ, tết theo quy định của công ty
- Thưởng theo kết quả làm việc
- Du lịch: 2 lần/năm cùng công ty
- Được công ty đào tạo quy trình hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
- Được công ty đào tạo kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Khả năng đọc/viết tiếng anh ở mức khá (Không yêu cầu khả năng nghe/nói)
- Nhanh nhẹn, năng động, biết lắng nghe
- Tư duy logic tốt, kỹ năng làm việc teamwork tốt, có khả năng giải quyết vấn đề.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Thị Phương
Địa chỉ:
tầng 3, nhà khách Việt Bắc quân khu I, đường Z115, thành phố Thái Nguyên
Hạn nộp hồ sơ:
31/10/2022