Trang chủ/Việc làm tại Hà Nội/Nhân viên Hành chính nhân sự

Chi tiết tuyển dụng

Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn Đại Nam Group

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Địa điểm tuyển dụng: tầng 3 tòa nhà N01C – Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
Email:
SĐT:

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Thời gian thử việc: 2


Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ cá nhân, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các hồ sơ/tài liệu khác liên quan đến CBNV. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN. Giải quyết các chế độ phát sinh của Người lao động
- Phối hợp với kế toán thuế lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, đăng ký thuế, cập nhật thông tin khi có thay đổi.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự, thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự, Set-up phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên và các bộ phận liên quan.
- Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp.
- Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ.
- Thực thi việc sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt... sau khi có quyết định. Tiếp nhận, đề xuất hướng giải quyết các vấn đề về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ khi phát sinh
- Tổ chức việc đánh giá nhân viên khi đến hạn
- Phối hợp phòng ban liên quan giải quyết mối quan hệ lao động phát sinh.
2. Công tác Hành chính
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Soạn thảo văn bản, quản lý biểu mẫu, theo dõi và quản lý dấu;
- Tổ chức lữu trữ, sắp xếp thông tin toàn bộ hợp đồng, công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ pháp lý liên quan;
- In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Theo dõi, đối chiếu và quản lý các chi phí Hành chính như tiền điện, tiền nước, Văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh,….
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tổ chức sinh nhật, ngày Lễ,…
- Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng; Sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị, CCDC...
- Phụ trách mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Hỗ trợ công tác cho CBNV, đặt taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…;
- Đảm bảo việc thực hiện nội qui qui chế, đảm bảo công tác vệ sinh lao động, công tác khám sức khỏe định kỳ (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 12 triệu
- Thử việc 80% lương, thử việc 2 tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty: BHXH, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, nghỉ mát,…
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở các chuyên ngành liên quan như Quản trị nhân sự,..
- Kinh nghiệm: làm việc 1 năm vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel)
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chăm chỉ, trung thực
- Tính cách hòa đồng, vui vẻ, trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tận tụy, tỉ mỉ, thận trọng, nghiêm túc.
- Từ 8h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 6

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Nguyễn Hà

Địa chỉ: Số 3 ngõ 50 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022


Giới thiệu về Công ty


QR CODE