Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xoay Ca, 8H / Ca)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 174

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 30

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

– Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên website Tiki thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, sms.
– Hỗ trợ nhận, hủy đơn hàng theo yêu cầu của khách.
– Thời gian làm việc: ca xoay (ca sớm nhất bắt đầu từ 8h00, trễ nhất kết thúc lúc 21h00). Nghỉ 01 ngày trong tuần theo sự sắp xếp của Team leader
– Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: 5.500.000 - 8.000.000
– Được trang bị đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần “Công ty là nhà – Đồng nghiệp là anh em”; “Làm hết sức – Chơi hết mình”

Yêu cầu công việc

– Giọng không quá địa phương, nhiệt tình, đam mê công việc chăm sóc khách hàng
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Không vướng bận về thời gian.
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn, điện thoại viên,…

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng trệt, Lô M, Chung cư Carillon - Số 171A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE