Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Địa điểm tuyển dụng: số 30 ngõ 168 , Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 209

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Thời gian thử việc: 2 tháng


Mô tả công việc

• Hiểu rõ về lộ trình du học cũng như phương pháp đào tạo tiếng Đức tại IECS
• Hỗ trợ học viên, tạo động lực trong học tập, theo dõi việc học của học viên theo lộ trình và thời gian biểu có sẵn
• Liên hệ với phụ huynh báo cáo tình hình cuối khoá của học viên hoặc khi có trường hợp đặc biệt cần giải quyết
• Nhắc nhở học viên/phụ huynh đóng tiền cho khoá học mới trước deadline
• Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
• Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
• Hỗ trợ phòng marketing trong việc đưa ra nội dung clip review dịch vụ của công ty hàng tuần
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
• Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.

Quyền lợi được hưởng

• Lương net: 6.000.000 – 9.000.000/1 tháng( tùy năng lực ứng viên)
• Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
• Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên chính thức
• Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
• Thưởng và nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
• Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
• Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
• Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
• Được công ty đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý vấn đề,..

Yêu cầu công việc

• Có máy tính xách tay
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành tiếng Đức)
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
• Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
• Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Nguyễn Minh Nhựt

Địa chỉ: tuyendung@iecs.vn

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2022


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE