Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
Tiếp nhận, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua các kênh live chat, email và hotline…
Theo dõi và ghi nhận các phản hồi, kiến nghị của khách hàng định kỳ
Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng
Tổng hợp, đánh giá các phản hồi từ khách hàng; đề xuất cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ
Báo cáo trực tiếp cho quản lý
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 8h-12h & 13h30-5h30 (Thứ 2 – Thứ 7)
Lương cứng: 7 – 9 triệu
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt, xem trọng hiệu quả công việc;
Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc;
Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 năm 1 lần;
Thưởng lương tháng thứ 13;
Thưởng định kỳ, lễ tết, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…;
Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
Được tham gia các lớp học yoga, cầu lông, bóng đá miễn phí;
Có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Tiếp nhận, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua các kênh live chat, email và hotline…
Theo dõi và ghi nhận các phản hồi, kiến nghị của khách hàng định kỳ
Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng
Tổng hợp, đánh giá các phản hồi từ khách hàng; đề xuất cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ
Báo cáo trực tiếp cho quản lý
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Thị Yến
Địa chỉ:
Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
15/07/2022