Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 6
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2
Mô tả công việc
• Số lượng: 06 người.
• Địa điểm làm việc: Khu vực quốc nội, quốc tế tại sân bay Phú Quốc
• Mô tả công việc:
Tư vấn và bán các sản phẩm tại quầy bách hóa (đặc sản, lưu niệm, mỹ nghệ, thực phẩm, sim card, thu đổi ngoại tệ...) tại các cửa hàng.
Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn cho khách hàng.
Theo dõi, kiểm soát, giao nhận, vệ sinh, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
Báo cáo bán hàng hàng ngày và tháng.
Được điều động, phân công, luân chuyển làm việc giữa các quầy tại sân bay.
Duy trì hình ảnh sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp, giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng.
Chịu trách nhiệm về dòng tiền, tài sản của công ty trong thời gian làm việc.
Hỗ trợ bộ phận khác khi được yêu cầu.
Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của cấp trên.
• Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự sắp xếp phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 6.000.000đ/tháng + Phụ cấp tiền ăn + Phụ cấp doanh số.
• Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tết Âm lịch.
Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương (10/3), 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ..... và hưởng chế độ của Công đoàn.
Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu công việc:
Nam/Nữ, độ tuổi: 19 - 35 tuổi.
Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
Ưu tiên biết tiếng Anh/tiếng Trung/tiếng Hàn…..
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Trung thực, năng động, nhiệt tình.
Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Liên hệ:
1. Ms Thanh – Quản lý tại Phú Quốc: 0889 312 849
Văn phòng đại diện chi nhánh Phú Quốc: Tổ 2, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
2. Ms Dung – P.HCNS.
Email: hro@haitran.com.vn, SĐT: 0236.6545.668/0799 063 896.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Phạm Thị Thuỳ Dung
Địa chỉ:
Văn phòng đại diện chi nhánh Phú Quốc: Tổ 2, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2022