Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian thử việc: 1 tháng
Mô tả công việc
1. Vị trí công việc: Nhân viên bán hàng
2. Mục tiêu: Mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng, để khách hàng có thể giới thiệu khách hàng mới cho công ty
3. Nhiệm vụ:
- Giao hàng và tư vấn, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm cho khách hàng (Sẽ được đào tạo)
- Hỗ trợ các công việc liên quan: Kiểm hàng, đóng gói hàng hóa, nghe điện thoại tại cửa hàng...
- Phát triển kênh đại lý, kênh phân phối cho các sản phẩm của công ty
4. Địa điểm làm việc: Phố Hai Bà Trưng, Q3 - Hồ Chí Minh.
5. Thời gian làm việc: Thời gian làm việc chính từ 8h sáng đến 5h chiều hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm 2 tuần nghỉ 1 tuần
Một tuần có 2 buổi trực đến 7h tối.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Lương kinh doanh dao động tổng khoảng từ 7 tr đến 10 triệu++.
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Bảo hiểm xã hội và BH Y Tế được đóng theo quy định
- Thưởng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Du lịch nghỉ mát cùng công ty hàng năm
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp: Cao đẳng hoặc Trung cấp
2. Yêu cầu:
- Nam giới sinh năm 1996 trở về sau
- Có kỹ năng giao tiếp và ngoại hình, sử dụng máy tính thành thạo là 1 lợi thế.
- Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Hằng Nga
Địa chỉ:
225 Hai Bà Trưng
Hạn nộp hồ sơ:
31/10/2022