Jamja là gì? Những điều độc đáo có 1-0-2 chỉ có ở Jamja

Icon Author Trần Hồng Giang

Ngày đăng: 2022-08-10 11:29:25

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc mua sắm online  đối với mọi người là điều bình thường đặc biệt là với dân công sở, sinh viên nhu cầu mua sắm rất cao. Hiểu được nhu cầu của khách hàng muốn mua hàng chất lượng nhưng giá cả phải chăng app Jamja đã ra đời. Vậy Jamja là gì? Tại sao lại nổi tiếng quá vậy? Hãy theo chân vieclam88.vn tìm hiểu bạn nhé!

1. Jamja là gì

1.1. Khái niệm về Jamja là gì

Jamja nếu bạn đọc lái đi một chút nó sẽ trở thành “ giảm giá" và cụm từ này đúng với bản chất thật sự của app Jamja. Vậy Jamja là gì? Jamja là app mà tất cả khách hàng có thể tìm kiếm mọi thông tin ưu đãi giảm giá đến từ mọi mặt hàng khác nhau như: ăn uống, làm đẹp, thời trang,... với nhiều mức giá khác nhau, từ trung tâm thương mại sang trọng đến đồ bình dân giá để phù hợp với điều kiện của mỗi người.

Jamja là gì
Jamja là gì 

Vì đáp ứng được nhu cầu khách hàng là tìm kiếm thông tin giảm giá của hàng hoá từ giá thành cao tới siêu rẻ nên không khó gì mà Jamja trở thành app được tất cả mọi người đều sử dụng trong cuộc sống. Nhờ có Jamja người tiêu dùng có thể mua đồ với mức giá thoải mái, tiết kiệm chi phí nhất.

Ngoài việc đưa giá thành bình ổn nhất đến cho khách hàng Jamja luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm đảm bảo đầu ra của mình không chỉ rẻ, ưu đãi mà còn chất lượng.

1.2. Cách sử dụng Jamja như thế nào

- Tải và cài đặt ứng dụng Jamja trên CHplay hoặc Appstore

- Click vào biểu tượng Jậm trên màn hình điện thoại để bắt đầu sử dụng ứng dụng này

- Chọn dịch vụ mà bạn muốn sử dụng như: đi ăn, đi uống, làm đẹp, mua sắm,...

- Hãy đi tìm thương hiệu mà bạn yêu thích, việc của Jamja sẽ đề xuất cho chúng ta những hàng quá có nhiều khuyến mãi

Cách sử dụng jamja
Cách sử dụng jamja 

- Bắt đầu đặt những món đồ mà chúng ta muốn

- Xác nhận đặt chỗ ở Jamja để lấy mã 

- Khi bạn đến quán mà xác nhận đặt đồ bạn hãy app mã giảm trên Jamja để nhận được ưu đãi nhé

2. Khách hàng cần chú ý gì khi sử dụng Jamja

2.1. Sự chọn lọc về thương hiệu

Khi độ phủ sóng của app lớn như Jamja thì việc các thương hiệu kéo đến hợp tác là điều hiển nhiên, việc hợp tác này đem về cho Jamja khoản lợi nhuận khổng lồ. Nhưng để đảm bảo uy tin của mình cũng như mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng Jamja luôn có sự chọn lọc về thương hiệu rất kỹ càng.

Việc có quá nhiều nhãn hàng khiến người tiêu dùng mải mê đi “ săn sale" mà quên mất mục đích cần mua là gì điều này khiến họ bị “ loãng” tập trung lãng phí tiền bạc. Để đảm bảo nhắc nhở khách hàng trong việc lựa chọn những mặt hàng nó có chủ ý mua Jamja đã để ngay mục “ theo dõi” dưới bất kỳ nhãn hàng nào mà khách hàng yêu thích, sau đó Jamja sẽ tự động gửi những chương trình ưu đãi của thương hiệu đó đến khách hàng.

Chỉ cần vào màn hình khách hàng có thể nắm chắc được thông tin ưu đãi tìm được thứ thật sự cần mua, không xao nhãng vào những thứ khác.

Sự chọn lọc về thương hiệu của jamja
Sự chọn lọc về thương hiệu của jamja 

2.2. Lưu đãi cho khách hàng

Lưu ưu đãi cho khách hàng, nghe rất lạ nhưng cũng rất thực tế đấy bởi nhiều khi chúng ta mải mê với công việc, những thứ cá nhân nên quên đi những “em” voucher khủng để sắm đồ. Thấu hiểu được nỗi lòng này Jamja đã cho ra đời chức năng “lưu ưu đãi" dành cho khách hàng.

Bằng tính năng này, vào những sale Jamja sẽ nhắc nhở khách hàng sử dụng voucher ưu đãi này. Không chỉ vậy, những nhãn hàng nổi tiếng cùng mặt hàng tiêu biểu được sale shock giúp khách hàng nhìn rõ trên màn hình tìm ra được món đồ yêu thích cần mua.

Đặt vấn đề khoảng cách, chú trọng mong muốn của khách hàng Jamja còn có những ưu đãi dành cho khách hàng ở gần, giúp họ không cần phải đi xa tìm dịch vụ phù hợp nữa. Jamja sẽ tìm cho bạn những dịch vụ ở quanh bạn di chuyển dễ dàng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

2.3. Những độc quyền riêng của Jamja

Với sự hợp tác cùng 2000 nhãn hàng từ bình dân đến sang trọng hiển nhiên Jamja sẽ có những độc quyền riêng biệt gửi tặng đến khách hàng. Những thương hiệu lớn như Nike về thể thao, ăn uống của Gogi hay thời trang NY,....đều có những mã giảm giá cực sâu, mang đến niềm vui mua sắm bất tận cho người tiêu dùng.

Những độc quyền riêng của Jamja
Những độc quyền riêng của Jamja 

Việc được hợp tác với nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp không phải app nào cũng làm được nhưng đến với Jamja bạn sẽ được trải nghiệm “ chất lượng authentic nhưng giá cả thì fake" bởi quá nhiều ưu đãi giảm giá bất ngờ. 

Hãy vào Jamja mỗi này để săn ưu đãi mua những đồ mình thích với giá cực kì “ hạt dẻ".

3. Jamja đã cho ra đời các mã giảm giá, voucher như thế nào 

3.1. Cách sử dụng mã ưu đãi

Muốn sử dụng mã ưu đãi của Jamja để tha hồ mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất bạn cần phải biết cách sử dụng chúng

Bạn cần phải nhập mã ưu đãi ở nơi mà bạn đặt chỗ dịch vụ trên Jamja. Bạn hãy chắc chắn rằng xác nhận mua sắm đặt chỗ ở đâu thì hãy đến đó để áp dụng mã giảm giá nhé! 

Điểu này áp dụng cho tất cả các cửa hàng khi bạn xác nhận đặt chỗ để sử dụng ở trên Jamja. Quy định này nhằm đảm bảo bạn “ bùng" khi mà đã đặt nhưng lại không đến mất đi cơ hội áp mã giảm của bạn khác. Nghe có vẻ rất khó chịu nhưng đây là cách Jamja đảm bảo công bằng cho tất cả người sử dụng.

Cách sử dụng mã ưu đãi
Cách sử dụng mã ưu đãi 

3.2. Những chú ý khi sử dụng mã ưu đãi 

- Mã giảm giá trên Jamja chỉ được sử dụng một lần duy nhất

- Hãy kiểm tra thật kỹ sản phẩm mình muốn mua, dịch vụ mình muốn dùng được giảm bao nhiêu phần trăm để xác định mình lấy phần giảm giảm giá của mã nào

- Sau thời gian sử dụng mã giảm giá trên bạn sẽ không thể dùng lại được nữa đâu nhé

Ngoài việc mang lại những mã giảm cực hấp dẫn cho khách Jamja đã làm gì để lấy được sự tin dùng của người tiêu dùng vậy? Muốn biết rõ tại sao Jamja lại có chỗ đứng trong lòng khách hàng đến vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

4. Tại sao Jamja có sức hút với người sử dụng đến vậy

4.1. Đối với khách hàng

4.1.1. Luôn đặt bảo mật lên hàng đầu

Việc đảm bảo sự bảo mật thông tin cho khách hàng luôn được Jamja đặt lên hàng đầu đây cũng là lý do đầu tiên mà khách tin dùng Jamja đến vậy.

- Jamja luôn khuyến cáo khách hàng đặt mật khẩu dài mạnh tránh trường trường hợp mật khẩu ngắn dễ dẫn đến bạn bị mất tài khoản

- Tất cả mật khẩu tài khoản trên app luôn được Jamja nhắc nhở không đưa quyền truy cập cho ai về bất kỳ vấn đề nào

- Khi tài khoản của bạn bị khóa chỉ có nhân viên Jamja mới có thể lấy lại cho bạn

- Nếu Jamja thấy ID hoặc mật khẩu của bạn sử dụng không đúng mục đích tài khoản của bạn sẽ bị khoá

Luôn đặt bảo mật lên hàng đầu
Luôn đặt bảo mật lên hàng đầu

4.1.2. Từ chối tệp chứa virus

Bởi vì có bảo mật cao dành cho khách hàng đến như vậy cũng như hệ thống của Jamja có tường với công nghệ an toàn thông tin cao điều này Jamja hiếm khi bị lỗi sập app hay bị hacker tấn công lấy thông tin. 

Nhờ vào công nghệ cao này Jamja đã loại bỏ được những tệp virus hay những hành phi phá hoại đến khách hàng từ internet

4.1.3. Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo

- Jamja cấp phép cho mọi người có thể đăng tải, ghi chú thoải mái về nội dung thương hiệu cũng như tính năng của sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên để đảm bảo bài viết của bạn không chứa nội dung xấu, phản cảm thì trước khi bài viết của bạn được đăng lên app đều phải qua một đội ngũ kiểm định riêng của Jamja

- Bạn sợ rằng những ý tưởng về câu nói của mình đăng tải lên sẽ bị copy mang đi nơi khác? Đừng lo nha bởi tại Jamja mỗi câu từ bạn viết đều được khẳng định là của bạn sẽ không ai copy bài của bạn mang đến những app hay web khác.

Jamja hiện là một trong những app săn mã giảm giá ưu đãi hàng đầu hiện nay bởi cách thức cung ứng dịch vụ đem đến người tiêu dùng vô cùng tối ưu. Với sự phát triển của truyền thông, mạng xã hội thì Jamja là một ứng dụng không thể thiếu trong nhu cầu sử dụng hàng ngày của chúng ta.

Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo
Quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo 

Trên đây là những điều tổng quan về Jamja là gì mà vieclam88.vn tìm hiểu được để giải đáp thắc mắc của mọi người. Hi vọng qua bài viết này mọi người có thể hiểu được cách sử dụng app Jamja và cách thức săn được nhiều đơn hàng giá rẻ mà chất lượng cho bản thân đơn giản và hiệu quả nhất. Để có được những bài viết nóng hổi bạn đừng quên truy cập vieclam88.vn mỗi ngày nhé!

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: