Tổng hợp các địa chỉ và trung tâm học kế toán tại Bình Dương

Icon Author Triệu Thảo

Ngày đăng: 2021-06-23 18:33:56

Kế toán là những người xử lý, thu thập các số liệu, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin kinh tế, tài chính dưới các hình thức hiện vật, giá trị và thời gian lao động. Bạn đang sinh sống ở Bình Dương và muốn học kế toán tại đây? Nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín và tin cậy để học? Hôm nay, vieclam88.vn sẽ giúp bạn tìm địa chỉ học kế toán tại Bình Dương tốt nhất nhé!

1. Trung tâm kế toán Hà Nội – cơ sở kế toán tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

Trung tâm kế toán thực hành ở Thủ Dầu Một là cơ sở của Trung tâm kế toán Hà Nội. Khi học tại lớp học kế toán thực hành ở Thủ Dầu Một, bạn sẽ được dạy thực tế như đi làm, với giảng viên là kế toán trưởng có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm kế toán giỏi, sẽ hướng dẫn bạn tận tình đến khi bạn thành thạo mọi kỹ năng. Học ở đây sẽ có 20% đến 30% là buổi học lý thuyết còn lại sẽ là thực hành.

Trung tâm kế toán Hà Nội – cơ sở kế toán tại Thủ Dầu Một – Bình Dương
Trung tâm kế toán Hà Nội – cơ sở kế toán tại Thủ Dầu Một – Bình Dương

Đối tượng tham gia theo học là:

- Sinh viên về ngành kế toán.

- Chưa biết về kế toán và muốn học kế toán, học ngành khác và muốn thay đổi.

- Đã biết về kế toán.

- Những người làm kế toán đã có kinh nghiệm và muốn học thêm các kỹ năng về nghề kế toán.

- Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nhưng chưa có kinh nghiệm về ngành kế toán.

- Cán bộ làm tại những doanh nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ

- Độ tuổi của các đối tượng từ 18 đến 60 tuổi.

Khi học tại đây, bạn sẽ được học cách nhập môn nguyên lý kế toán; Dạy thủ tục mua hóa đơn và in hóa đơn; Dạy cách tính thuế và kê khai thuế, báo cáo tài chính theo tháng, quý hoặc năm; Dạy cách hạch toán vào sổ sách, lập báo cáo tài chính; Dạy các chứng từ thực tế theo chế độ kế toán mới nhất; Dạy thủ thuật kế toán, các thủ thuật cân đối lãi và lỗ cho doanh nghiệp.

Khi học tại đây, bạn sẽ được học nhập môn nguyên lý kế toán
Khi học tại đây, bạn sẽ được học nhập môn nguyên lý kế toán

Các khóa học sẽ từ 10 đến 40 buổi tùy vào đối tượng học viên và không giới hạn thực hành trên máy. Giảng viên tại trung tâm là các kế toán trưởng, kế toán viên, nhà quản lý tài chính và kế toán tổng hợp giỏi. Tất cả các kế toán đều có trên 8 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp tại các trường Đại học trở lên, đã từng là kế toán giỏi làm trong các doanh nghiệp sẽ giảng dạy và hướng dẫn tất cả kinh nghiệm cho học viên của mình.

Với học phí 4.000.000 đồng trên một khóa học, khi bạn học tại đây bạn sẽ được sử dụng tất cả tiện nghi như máy chiếu, máy tính, đầy đủ tài liệu để tham khảo, môi trường học thân thiện và hòa đồng.

Địa chỉ của trung tâm là đường Hoàng Hoa Thám, phường Liệt Thành, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Xem thêm: Trước và trong khi theo nghề kế toán cần học giỏi môn gì?

2. Trung tâm đào tạo kế toán Minh Việt

Lớp học kế toán thực hành ở tình Bình Dương trực thuộc Trung tâm đào tạo kế toán Minh Việt ở Bình Dương dành cho mọi đối tượng.

Trung tâm đào tạo kế toán Minh Việt
Trung tâm đào tạo kế toán Minh Việt

Khi học tại đây, bạn sẽ được dạy về các Luật thuế mới nhất hiện nay; Cách viết và xử lý hóa đơn; Thực hành kê khai lệ phí môn bài; Học các thủ tục về cơ quan thuế như: Thủ tục nộp mẫu 06/GTGT, thủ tục in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn,…; Thực hành kê khai thuế GTGT; Thực hành thuế TNCN như: Cách tính thuế thu nhập cá nhân, cách đăng ký MST cá nhân, người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh,…; Thực hành thuế TNDN như cách tính thuế TNDN theo quý, thuế suất,…

Bạn sẽ được thực hành lên sổ sách, lập BCTC trên excel với các loại hình doanh nghiệp như: Thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất, dịch vụ,… Học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng những hàm thường dùng để lập sổ sách trên excel, thực hành các thủ tục với cơ quan chức năng, thực hành lập sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, xử lý các nghiệp vụ khó như hàng bán trả lại, chiết khấu thương mại, chiết khấu thanh toán,…

Ngoài ra, bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỹ năng thực tế như: Kỹ năng đối đáp và giải trình với cơ quan thuế, quyết toán thuế với cơ quan thuế, tối ưu chi phí thuế phải nộp,…

Mỗi ngày có 3 ca học, bạn có thể chọn linh hoạt giữa các ca: ca sáng, ca chiều, ca tối, mỗi ca học 2,5 tiếng. Phòng học tiện nghi, có máy chiếu, điều hòa, mỗi người được ngồi một máy tính. Tài liệu học đều là các giấy tờ, sổ sách, tờ khai, báo cáo theo đúng thực tế. Đội ngũ giảng viên đều là kế toán trưởng, kế toán thuế có nhiều kinh nghiệm và đã đi làm nhiều năm, có kỹ năng sư phạm và luôn nhiệt tình, thân thiện với học viên.

Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để học, học tại nhà hoặc học online
Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để học, học tại nhà hoặc học online

Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm để học, học tại nhà hoặc học online. Học phí đối với người chưa có kiến thức về kế toán là 4,5 triệu đồng, đã có kiến thức về kế toán là 3,5 triệu đồng, và dao động từ 1,4 đến 2,7 triệu đồng tùy thuộc vào đối tượng học.

Xem thêm: Nên học kế toán gì để ra trường có cơ hội xin việc mở rộng nhất

3. Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ chuyên đào tạo các lớp kế toán hệ Trung cấp, Cao đẳng và Đại học chất lượng tại tỉnh Bình Dương. Thời gian học Trung cấp tại đây là từ 14 đến 16 tháng, Cao đẳng liên thông là 1,5 năm, Đại học liên thông là 2,5 năm. Trường có cả lớp buổi sáng và buổi tối.

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ
Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Việt Mỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, là nơi đi đầu đem lại một môi trường học hiện đại và tiện nghi với đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề. Sinh viên sẽ được học những kiến thức chuyên sâu về kế toán, các kỹ năng thực hành liên quan đến ngành kế toán thực tế, nắm được các kiến thức thực tế về kế toán, tự tin lên báo cáo về kế toán thuế, kê khai, báo cáo thuế,… Ngoài ra, bạn sẽ được học các phần mềm hỗ trợ kế toán và các phần mềm kế toán.

Sau khi học xong, trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cuối khóa học dành cho bạn, bạn sẽ được làm các công việc với mức lương hậu hĩnh và phù hợp với bản thân.

Địa chỉ của trường là 102 Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sau khi học xong, trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cuối khóa học dành cho bạn
Sau khi học xong, trung tâm sẽ giới thiệu việc làm cuối khóa học dành cho bạn

4. Kế toán Việt Hưng

Trung tâm đào tạo kế toán Việt Hưng tại Bình Dương là tổ chức dạy kế toán online tổng hợp, thu hút rất nhiều học viên mỗi năm.

Khi học tại đây, bạn sẽ được đào tạo trở thành một kế toán chuyên nghiệp với các nội dung như: Biết cách khoản định học kế toán, nguyên lý kế toán; Phân biệt được hóa đơn chứng từ hợp lý và hợp lệ; Thực hành kê khai thuế TNCN, TNDN, GTGT; Theo dõi sổ sách, chứng từ, hóa đơn trong doanh nghiệp; Hướng dẫn viết hóa đơn chứng từ, cách điều chỉnh thuế khi viết sai; Kỹ năng xử lý tình huống xảy ra liên quan đến cơ quan thuế; Biết cách tính thuế và tính mã số thuế; Kỹ năng quản lý kế toán thuế trong doanh nghiệp,…

Kế toán Việt Hưng
Kế toán Việt Hưng

Đội ngũ giảng viên nhiệt tình và thân thiện, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Giáo viên sẽ là người truyền cảm hứng và tiếp lửa cho học viên, có trình độ sư phạm và giảng dạy dễ hiểu.

Giáo trình online tại trung tâm cũng sẽ thường xuyên được cập nhật và đổi mới. Báo cáo tài chính thực tế, học viên sẽ được cài đặt miễn phí các phần mềm kế toán. Giáo trình bằng chứng từ sống tại các doanh nghiệp như phiếu thu chi, hóa đơn đầu vào, đầu ra, phiếu nhập xuất kho, bảng chi tiết lương,…

Trên đây là một số trung tâm, trường học giảng dạy vieclam88 tổng hợp giúp bạn học kế toán tại Bình Dương một cách tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được trung tâm và trường học phù hợp với nhu cầu của mình.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: