Ellen show là gì? Sức hấp dẫn đặc biệt của Ellen show đến từ đâu?

Icon Author Lại Ánh Trang

Ngày đăng: 2022-04-21 10:19:00

Ellen show là gì? Nếu như là một người yêu thích các chương trình truyền hình của Mỹ thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với Ellen Show. Tuy nhiên, với những người ít có thời gian theo dõi thì Ellen show lại là một khái niệm khá mới mẻ. Liệu đây có phải là một show về thời trang hay không? Nếu bạn đã nghĩ như vậy về Ellen show thì bài viết dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ với đáp án mình nhận được về Ellen show là gì. Hãy cùng tìm hiểu chính xác về Ellen show ngay sau đây nhé!

1. Theo bạn, Ellen show là gì?

Ellen show có tên đầy đủ là The Ellen Degeneres Show, gọi một cách ngắn gọn là Ellen. Ellen show được biết đến là một chương trình của diễn viên hài kiêm diễn viên điện ảnh vô cùng nổi tiếng của Mỹ - Ellen Degeneres với các buổi phỏng vấn vô cùng thú vị nhưng không kém phần ý nghĩa. 

Ellen show là gì
Ellen show là gì

Số đầu tiên của Ellen show được phát sóng vào ngày 08/09/2003 và NBC Universal là chủ sở hữu bản quyền phát sóng. Tính đến năm 2018 thì Ellen show đã phát sóng được 15 mùa và đến năm 2011 thì chương trình đã chiến thắng tới 32 giải Daytime Emmy Awards.  Không dừng lại ở đó, Ellen show cũng được rất nhiều khán giả yêu thích và đã 17 lần nhận được giải thưởng “Lựa chọn của mọi người”. Cùng với đó, kênh youtube của Ellen show cũng là một trong 20 kênh có số lượng người đăng ký nhiều nhất năm. Mỗi tập phát sóng của chương trình này cũng thu hút rất đông đảo người xem với con số là hơn 4 triệu người mỗi tập.

Với những thông tin và con số nêu ra như trên thì ta có thể thấy được rằng Ellen show hẳn là một show thú vị lắm và hấp dẫn lắm thì mới có thể đạt được những kết quả như trên. Vậy, những yếu tố nào đã tạo nên sức hút cho Ellen show? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Là chương trình phỏng vấn Mỹ
Là chương trình phỏng vấn Mỹ

2. Những điều tạo nên sức hút ấn tượng của Ellen show

Thực tế thì Mỹ có rất nhiều show truyền hình ăn khách và nổi tiếng. Vậy, nếu như đã biết Ellen show là gì thì chương trình này có điểm gì đặc biệt mà lại nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người xem trên toàn thế giới như vậy?

2.1. Sự nổi tiếng đến từ host

Chủ xị của Ellen show không ai khác chính là diễn viên Ellen Degeneres. Cô được biết đến là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ. Ở mỗi một vai trò khác nhau, Ellen lại gặt hái được cho mình những thành tựu riêng biệt.

Một số giải thưởng nổi bật của Ellen có thể kể đến như giải thưởng Diễn viên hài nữ vui nhộn nhất năm 1991, giải thưởng Primetime Emmy Awards năm 1994. Đặc biệt, vào năm 2016, Ellen Degeneres còn nhận được Huân chương tự do Tổng thống và được trao bởi chính Tổng thống Hoa Kỳ là ông Barack Obama. 

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Ellen còn được biết đến là một người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Vào năm 1997, tại mùa thứ 4 của Ellen show, Ellen Degeneres đã công khai mình là người đồng tính nữ và bà cũng là người đầu tiên đóng vai đồng tính nữ trong một tác phẩm truyền hình sau khi công khai bản thân. Điều này đã cho thấy được sự mạnh mẽ, bản lĩnh của Ellen Degeneres với mong muốn được sống với chính bản thân mình.

Sức hút của Ellen show
Sức hút của Ellen show

Tất cả những điều đó đã giúp cho Ellen Degeneres trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn và Ellen show cũng vì thế mà nhận được sự chú ý nhiều hơn.

2.2. Sự hài hước đầy duyên dáng

Là một diễn viên hài nên Ellen rất biết cách pha trò và tạo ra tiếng cười cho các khách mời cũng như người xem truyền hình. Tuy nhiên, sự hài hước của Ellen đặc biệt được đánh giá là rất duyên chứ không hề mang tính thô tục hay thấp kém. Mở đầu bằng điệu nhảy quen thuộc, Ellen tạo cảm giác thoải mái và thư giãn với bất cứ ai khi xem Ellen show. Cùng với đó, bà luôn mang đến sự gần gũi, thân thuộc với các khách mời của chương trình, kể cả với những ngôi sao hạng A của Hollywood. 

Những sự kết hợp giữa người bình thường và người nổi tiếng, những chương trình thi hát hay thi nhảy, tặng quà cho khán giả đều được Ellen Degeneres dẫn dắt vô cùng hấp dẫn và thu hút. Và chính điều này đã giúp Ellen show chinh phục được khán giả cũng như các khách mời nổi tiếng đến với Ellen.

2.3. Sự gắn kết giữa người bình thường và người nổi tiếng

Việc gặp gỡ thần tượng hay những người nổi tiếng ở khoảng cách gần đã là khó, việc có thể song ca hay cùng với họ trải nghiệm các phần thi lại càng khó hơn. Thế nhưng, với Ellen show thì điều này hoàn toàn có khả năng.

Khả năng kết nối người bình thường và người nổi tiếng
Khả năng kết nối người bình thường và người nổi tiếng

Điểm nổi bật của Ellen chính là việc giúp người bình thường có thể đến gần hơn với thần tượng của mình. Ví dụ tiêu biểu như sự kết hợp giữa Nicki Minaj với 2 cô bé là Rosie 5 tuổi và Sophia 8 tuổi hay giữa chàng trai Tom Bleasby với Jessie J,... Tất cả đều tạo nên những bất ngờ cho người chơi và mang đến cho chương trình những sự kết hợp ấn tượng và độc đáo nhất. Đồng thời, đây cũng sẽ là những kỷ niệm và trải nghiệm khó quên đối với mỗi khán giả, khách mời khi đến với Ellen show.

2.4. Là talk show chứa đầy giá trị nhân văn

Ellen show không chỉ đề cập tới những câu chuyện, những vấn đề của người nổi tiếng mà Ellen còn khéo léo lồng ghép trong đó những lời kêu gọi, sự nhắc nhở tới toàn bộ người xem về các vấn đề xã hội mang tính nóng hổi. 

Kêu gọi sự đóng góp cho các tổ chức xã hội, hoạt động mạnh mẽ trong việc hỗ trợ cho mong ước của trẻ em trên thế giới hay đấu tranh, bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT,... Đó là những điều mà Ellen Degeneres đã thực hiện ngay trong Ellen show của mình.

Talk show đầy giá trị nhân văn
Talk show đầy giá trị nhân văn

2.5. Những phần quà bất ngờ cho khán giả

Việc tặng quà cho khán giả trong trường quay của Ellen show dường như trở nên khá phổ biến, nhất là vào những dịp lễ đặc biệt. Không những vậy, các phần quà đến từ Ellen đều vô cùng giá trị và có thể lên tới 300 USD. 

Một ví dụ điển hình chính là sự kiện diễn ra vào tháng 2 năm 2018, khi ấy, hơn 400 khán giả của Ellen show đã nhận được 1 chiếc iphone XR đến từ Ellen, giá trị của mỗi chiếc lên tới 2500 USD. Và tổng giá trị sẽ khiến cho chúng ta phải bất ngờ vì phần quà giá trị và số lượng lớn như vậy. Điều này đã cho thấy được sự hào phóng và vô cùng chịu chi đến từ nữ MC giàu nhất nước Mỹ này.

2.6. Impossible is nothing

Không gì là không thể chính là một trong những ý tưởng của Ellen Degeneres mang tới Ellen show của mình. Bạn có tài năng nhưng bạn lại chưa nổi tiếng? Hãy đến với Ellen Degeneres.

Với sự đặc biệt nổi bật của mình, chỉ cần Ellen chú ý, bạn sẽ có 15 phút để nổi tiếng thông qua việc xuất hiện tại Ellen show và trò chuyện cùng với Ellen. Đây sẽ là cơ hội để hàng triệu khán giá toàn cầu biết tới bạn cũng như là cách để bạn tiếp cận gần hơn với công chúng. 

Không gì là không thể với Ellen show khi chương trình có sự tăng nhanh về các chỉ số
Không gì là không thể với Ellen show khi chương trình có sự tăng nhanh về các chỉ số

Có rất nhiều nguyên nhân, yếu tố tạo nên sự nổi tiếng và hấp dẫn của Ellen show. Và mỗi một yếu tố khác nhau lại có sự tác động một cách vừa phải để làm nên sự hài hòa, thống nhất trong màu sắc thể hiện của chương trình talk show này. Có lẽ, chính sự vừa vặn này đã giúp cho Ellen show nhận được sự yêu mến nhiều hơn từ khán giả cũng như các vị khách mời khi được đến tham dự chương trình. 

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về Ellen show. Mong rằng, thông qua những chia sẻ trong bài, các bạn đã hiểu Ellen show là gì cũng như phần nào lý giải được sức hấp dẫn của Ellen show đến từ đâu.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: