Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua các kênh live chat, email và hotline
- Theo dõi và ghi nhận các phản hồi, kiến nghị của khách hàng định kỳ
- Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng
- Tổng hợp, đánh giá các phản hồi từ khách hàng; đề xuất cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
Nơi làm việc: Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8 – 12h & 13h30 – 17h30 (Thứ 2 – thứ 7)
Lương cứng: 8 – 12 triệu + phụ cấp + hoa hồng đơn hàng
Phỏng vấn một vòng duy nhất, có kết quả ngay.
Phụ cấp ăn trưa 600.000 VNĐ + Phụ cấp gửi xe.
Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng, LUÔN ĐÚNG HẠN, MINH BẠCH
Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, chuyên nghiệp, xem trọng hiệu quả làm việc;
Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ năm
Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân;
Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của công ty;
Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc (máy tính, hệ thống gọi điện thoại);
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng;
Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
Được tham gia các lớp học yoga, cầu lông, bóng đá miễn phí;
Có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tiếng Thái Lan thành thạo (tuyển cả người Việt Nam, Thái Lan, Lào…)
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Biết lắng nghe khách hàng
- Kĩ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy và chính xác; có kĩ năng làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm tốt, thái độ tích cực và chủ động trong công việc
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm làm tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ/giáo dục là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Thị Yến
Địa chỉ:
Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
01/01/2023