Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Thời gian thử việc: 2 tháng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua các kênh live chat, email và hotline
- Theo dõi và ghi nhận các phản hồi, kiến nghị của khách hàng định kỳ
- Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng
- Tổng hợp, đánh giá các phản hồi từ khách hàng; đề xuất cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
Nơi làm việc: Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8 – 12h & 13h30 – 17h30 (Thứ 2 – thứ 7)
Lương cứng: 8 – 12 triệu + phụ cấp + hoa hồng đơn hàng
Phỏng vấn một vòng duy nhất, có kết quả ngay.
Phụ cấp ăn trưa 600.000 VNĐ + Phụ cấp gửi xe.
Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng, LUÔN ĐÚNG HẠN, MINH BẠCH
Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, chuyên nghiệp, xem trọng hiệu quả làm việc;
Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ năm
Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân;
Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của công ty;
Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc (máy tính, hệ thống gọi điện thoại);
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng;
Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
Được tham gia các lớp học yoga, cầu lông, bóng đá miễn phí;
Có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Yêu cầu độ tuổi
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Sử dụng tiếng Thái Lan thành thạo (tuyển cả người Việt Nam, Thái Lan, Lào…)
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Biết lắng nghe khách hàng
- Kĩ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy và chính xác; có kĩ năng làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm tốt, thái độ tích cực và chủ động trong công việc
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm làm tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ/giáo dục là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Thị Yến
Địa chỉ:
Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
01/01/2023