Thuốc tây là gì? Những điều nhất định phải biết về thuốc tây
Ngành y phân chia rất nhiều loại thuốc, trong đó thuốc tây gắn liền với sự phát triển ngày càng mở rộng của nền y học hiện đại. Vậy thuốc tây là gì? Sử dụng thuốc Tây có ưu điểm hay hạn chế gì so với các loại thuốc khác? Vieclam88 sẽ cung cấp đến bạn một phần kiến thức quan trọng của ngành y tế với hy vọng giúp ích hiệu quả cho những người theo đuổi ngành này
Học ngay ngành tư vấn tâm lý xã hội: không lo thất nghiệp!
Ngành tư vấn tâm lý xã hội như một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có khả năng lắng nghe, thấu hiểu. Đặc biệt, các chuyên gia dự báo nghề nghiệp cũng nhận định thập kỷ tới sẽ là thời điểm ngành học này bùng nổ.
Tâm lý người là gì? Tài liệu cụ thể và đầy đủ nhất về tâm lý người
Đã bao giờ bạn thắc mắc tâm lý được hệ thống “não bộ” loài người - một trong những điều kỳ diệu của tạo hóa - vận hành để điều khiển như thế nào chưa? Bạn có biết những điều cơ bản về tâm lý người là gì và vai trò của nó? Hãy để bài viết dưới đây giải đáp những thắc mắc trên nhé!
Hồ sơ sức khỏe điện tử mang đến cho chúng ta những lợi ích gì?
Việc lập cho mình hồ sơ sức khỏe điện tử là việc làm cần thiết mà mỗi người dân cần phải thực hiện trong thời đại công nghệ 4.0 này để vừa tận dụng hiệu quả những giá trị to lớn mà cuộc cách mạng công nghệ vẫn mang đến lại vừa giúp cho quá trình theo dõi sức khỏe của mình được hiệu quả và sát sao. Vậy nên nếu như bạn chưa có nhiều hiểu biết về hồ sơ sức khỏe điện tử thì nhất định phải đọc bài viết dưới đây để cập nhật cho mình những thông tin quan trọng.
Hồ sơ bệnh án là gì? Thông tin chi tiết những quy định liên quan
Hồ sơ bệnh án là thứ sẽ gắn liền với người bệnh ngay từ khi đến cơ sở y tế để thăm khám bệnh, tại bản hồ sơ này có ghi chép đầy đủ về quá trình khám, chữa bệnh của người bệnh. Vậy bạn hiểu rõ hồ sơ bệnh án là gì và những quy định nào dành cho hồ sơ bệnh án? Hãy đọc bài viết này để có được những kiến thức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày có liên quan đến hồ sơ bệnh án nhé!

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: