Relationship Manager là gì? Điều cần biết về Relationship Manager
Hiện nay với sự phát triển vượt bậc về kinh tế và xã hội, các doanh nghiệp ngày càng mở rộng các mối quan hệ. Do đó Relationship Manager hay quản lý quan hệ là vị trí đang được rất nhiều các doanh nghiệp tìm kiếm. Vậy Relationship Manager là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tất cả về một Relationship Manager.  
Hiểu đúng và đầy đủ về môi trường quản trị nhân lực là gì?
Nhân sự là cốt lõi căn bản của quản trị doanh nghiệp. Có nhân lực thì doanh nghiệp mới có thể phát triển và có môi trường để quản trị nhân lực được tốt hơn. Vậy hiểu như thế nào cho đúng và đầy đủ nhất về môi trường quản trị nhân lực sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây. 
Câu trả lời sáng tỏ: Quản lý và quản trị khác nhau như thế nào?
Quản lý và quản trị khác nhau như thế nào? Hai khái niệm có cách gọi gần giống nhau, chức năng lại mang những nét tương đồng rất dễ gây hiểu lầm rằng chúng là một nhưng thực chất hai khái niệm này hoàn toàn được phân biệt với nhau. 
Phân tích vai trò của nhà quản trị trong hoạt động doanh nghiệp
Khi nhắc tới nhà quản trị người ta thường sẽ chỉ nghĩ tới những mức lương cao ngất ngưởng, những chuyến công tác kết hợp du lịch sang trọng hoặc là lượng công việc áp lực. Nhưng có ai đã từng suy nghĩ về vai trò của nhà quản trị trong doanh nghiệp? Công việc của họ mang những ý nghĩa gì đối với hoạt động của toàn bộ công ty? Vì sao đây lại là vị trí quan trọng quyết định thành – bại trong kinh doanh?
Quản lý con người là gì? Kỹ năng giúp quản lý con người hiệu quả
Một doanh nghiệp muốn thành công và phát triển thì phải có cách quản lý con người hiệu quả. Con người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự tồn tại và phát triển. Vậy quản lý con người là gì? Cùng vieclam88.vn tìm hiểu vai trò của người quản lý con người và những kỹ năng giúp quản lý con người hiệu quả.
Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình quản lý doanh nghiệp hiệu quả
Một điều chắc chắn rằng doanh nghiệp thực sự đi lên và phát triển bền vững là vào một phần lớn khả năng của người quản lý doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu kỹ chức năng, vai trò và lợi ích quản lý doanh nghiệp là gì trong bài viết sau:
Top các mô hình quản lý nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Xây dựng mô hình quản lý nhân sự là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, giúp cho quá trình điều phối các hoạt động trở nên hiệu quả hơn. Vậy các mô hình quản lý nhân sự nào được áp dụng phổ biến hiện nay?
[MD] Managing Director là gì? Vị trí BOSS đầu doanh nghiệp
Có thể tại Việt Nam chúng ta đã thật sự quen thuộc với một vị trí như Chief executive officer hay chính là CEO đứng đầu một doanh nghiệp. Tuy nhiên đối với một số nước khác thì vị trí CEO tưởng như đứng đầu đó lại có tên gọi khác là Managing Director (MD) nắm vai trò chủ quản. Tên gọi này chắc chắn cũng làm chính bạn có sự băn khoăn không biết rằng Managing Director là gì đúng không và liệu MD đó có khác biệt với CEO. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu về thuật ngữ này ngay nhé!
Giám sát bán hàng là gì và những thông tin bạn nên biết
Giám bán bán hàng là một vị trí cực quan trọng. Nó bắt buộc phải có trong bộ phận kinh doanh của bất cứ doanh nghiệp nào. Vây rốt cục giám sát bán hàng là gì? Cùng vieclam88.vn tìm hiểu về công việc thú vị này trong bài viết dưới đây!
[Giải nghĩa thuật ngữ] Chairman là gì? Hiểu đúng về Chairman
Bạn đã bao giờ nghe thuật ngữ Chairman là gì chưa? Đó là một vị trí quan trọng trong công ty, cùng vieclam88.vn đi tìm hiểu về chức danh này bạn nhé!  
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: