Thương vụ là gì? Bài học kinh doanh từ các thương vụ nổi tiếng
Tìm hiểu khái niệm thương vụ là gì nếu bạn đang nung nấu ý định bước chân vào hoạt động kinh tế. Trong tương lai, biết đâu bạn sẽ đóng vai trò quan trọng ở một thương vụ kinh tế lớn. Cùng vieclam88 tìm hiểu ngay khái niệm thương vụ nhé.
Ngân hàng thương mại Nhà nước là gì - những điều cần biết
Ngân hàng thương mại nhà nước là loại hình phổ biến trong lĩnh vực ngân hàng.. Việc hiểu rõ ngân hàng thương mại nhà nước là gì rất quan trọng để người dân có thể ra quyết định lựa chọn loại hình này cho các giao dịch tiền tệ của mình. Ngay sau đây, Vieclam88 sẽ cập nhật đến bạn hiểu biết đầy đủ về ngân hàng thương mại nhà nước.
Ngành tài chính ngân hàng lấy bao nhiêu điểm? Cơ hội nghề nghiệp ra sao?
Trong lĩnh vực kinh tế thì tài chính ngân hàng luôn nằm trong top những ngành học được nhiều người đặc biệt quan tâm. Muốn tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường cũng như điểm chuẩn ngành tài chính ngân hàng lấy bao nhiêu điểm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.   
5 vị trí có thể xin vào thực tập tại ngân hàng cho sinh viên
Ngân hàng có môi trường làm việc chuyên nghiệp, lịch sự với những chế độ đãi ngộ tốt, là mơ ước của rất nhiều người. Để bắt đầu làm quen với công việc tại ngân hàng thì các bạn sinh viên có thể bắt đầu tham gia thực tập tại ngân hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được các vị trí có thể xin vào thực tập tại ngân hàng nhé!
Tiêu chí hồ sơ xin việc Agribank - điều kiện cần của ứng viên
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là ngân hàng lớn nhất thuộc hàng doanh nghiệp đặc biệt của Nhà nước. Làm việc trong môi trường có tính quy mô lớn như ngân hàng Agribank là điều rất đáng được quan tâm. Vậy để làm việc tại Agribank cần những điều kiện gì, tiêu chí hồ sơ xin việc Agribank có đặc điểm gì? Hãy cùng theo dõi và đi tìm lời giải đáp trong phần trình bày dưới đây của bài viết nhé!
Tìm hiểu các thông tin cần biết về nhân viên hoạch định tài chính
Nhân viên hoạch định tài chính là người chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề tài chính, đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Công việc của nhân viên hoạch định tài chính sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quản lý tài chính của doanh nghiệp cũng như sự phát triển trong tương lai. Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan đến nhân viên hoạch tài chính qua bài viết dưới đây!
Học tài chính doanh nghiệp ra làm gì - Lựa chọn nhà tuyển dụng
Thông thường, sức mạnh về tài chính của một tổ chức đến từ việc phân tích tài chính và các đề xuất mà những người trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp cung cấp cho lãnh đạo cấp cao và các bên liên quan khác. Chính vì thế, những sinh viên tốt nghiệp ngành này ra có những cơ hội làm việc và phát triển cực kỳ tốt. Nếu các bạn đang thắc mắc vấn đề học tài chính doanh nghiệp ra làm gì, bài viết của vieclam88.vn là lời giải đáp chính xác nhất!
Nhân viên thẩm định tín dụng là gì? Yêu cầu đối với công việc?
Thẩm định tín dụng là một giai đoạn vô cùng cần thiết và tương đối khó của ngân hàng; nó đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định khách hàng có đủ điều kiện để được vay hay không? Trong bài viết hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến các bạn bài viết nhân viên thẩm định tín dụng là gì?  Một số yêu cầu cơ bản đối với công việc này?
Nhân viên tư vấn tài chính là gì? Cách lựa chọn người tư vấn
Việc đầu tư, kinh doanh của bất kể một chủ sở hữu doanh nghiệp nào cũng đều rất phức tạp, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của rất nhiều bộ não phía sau. Đóng vai trò như một “cánh tay phải” đắc lực, giá trị công việc mà những nhân viên tư vấn tài chính mang lại là vô cùng đáng kể. Nếu các bạn đang thắc mắc nhân viên tư vấn tài chính là gì, hãy đi ngay vào bài viết của vieclam88.vn để tìm ra lời giải đáp nhé!
Mô tả công việc chuyên viên tư vấn bảo hiểm tại ngân hàng
Với sự bùng nổ của thị trường hiện nay, các ngành nghề đều vô cùng đa dạng và chuyên viên tư vấn bảo hiểm tại ngân hàng cũng là một trong các công việc đang được quan tâm đến. Công việc này tiêu chuẩn ra sao, quyền lợi thế nào sẽ được tiết lộ ngay tại bài viết này.
2 3

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: