HRBP là công việc gì? Vai trò của HRBP trong doanh nghiệp
Theo khảo sát cho thấy vai trò của HRBP là rất quan trọng đối với mỗi một doanh nghiệp. Vậy HRBP là công việc gì? Vai trò của HRBP trong doanh nghiệp như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về công việc của HRBP nhé.
Kinh nghiệm làm quản lý nhân sự mà ai cũng nên học hỏi
Các nhà quản lý nhân sự luôn đảm nhận trên cương vị rất quan trọng để định hướng tốt cho quá trình làm việc. Để đội ngũ nhân sự đạt chất lượng thì bạn cần phải có sự quản lý tốt. Vậy thì kinh nghiệm làm quản lý nhân sự là điều cần thiết ở bạn.
Nhân sự là gì? Những điều cần biết về công việc của nhân sự
Nhân sự là một bộ phận cần thiết trong tất cả các công ty từ lớn đến nhỏ. Việc hoạt động của bộ phận nhân sự ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của một công ty. Vậy nhân sự là gì và để tham gia vào bộ phận này bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Nhân sự tổng hợp là gì? Cơ hội nghề nghiệp nhân sự tổng hợp
Nhân sự tổng hợp là gì? Công việc cần làm của vị trí trí này như thế nào? Để làm nhân sự tổng hợp thì có yêu cầu gì về chuyên môn, kỹ năng hay không? Và rất nhiều câu hỏi liên quan đến ngành này. Nhân sự tổng hợp chính là người tuyển dụng nhân viên cho công ty, vậy nhân sự tổng hợp có gì khác với nhân sự bình thường? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
C&B là gì? - Bật mí những thông tin quan trọng bạn cần biết
Để xây dựng và phát triển vững mạnh một doanh nghiệp thì không chỉ cần có sản phẩm dịch vụ tốt cung ứng đến khách hàng mà còn phải chăm sóc quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của nhân viên. C&B đã xuất hiện để đảm bảo lợi ích này. Cùng tìm hiểu công việc C&B là gì qua bài viết này:
Tìm hiểu tất tần tật về phòng nhân sự gồm những mảng nào?
Phòng nhân sự là một trong những phòng ban cốt lõi, không thể thiếu của công ty. Lý do đơn giản vì phòng ban này là nơi tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty. Các bộ phận thuộc phòng nhân sự sẽ làm việc với nhau để tuyển dụng hay đào tạo và quản lý nhân viên một cách tốt nhất. Vậy phòng nhân sự gồm những mảng nào?
KPI cho trưởng phòng nhân sự có những yếu tố gì?
KPI đã là yếu tố không còn xa lạ đối với các môi trường làm việc hiện nay. Không chỉ có nhân viên, các vị trí trưởng phòng hay quản lý cấp cao cũng có những KPI dành riêng cho mình. Vậy bạn có muốn biết KPI cho trưởng phòng nhân sự có những gì không? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.
HR intern là gì? Công việc của một HR intern là gì?
Bạn đang là sinh viên năm cuối của chuyên ngành nguồn nhân lực, tài chính kinh tế hay quản trị kinh doanh,…? Bạn có đam mê với công việc liên quan đến nguồn nhân sự? Vậy hãy tìm hiểu thật kỹ công việc của một HR intern là gì ngay trong bài viết dưới đây!
Quy trình quản lý sự thay đổi có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp
Để vận hành một doanh nghiệp thì con người đặc biệt là bộ máy quản lý đóng vai trò chủ chốt ảnh hưởng đến sự thăng tiến của doanh nghiệp. Vậy nên quản lý sự thay đổi trong doanh nghiệp là điều cấp thiết để cải tạo lại hệ thống doanh nghiệp. Quy trình quản lý sự thay đổi diễn ra như thế nào thì hãy đọc bài viết dưới đây của vieclam88.vn!
Mách bạn quy trình tuyển dụng nhân viên bán hàng hiệu quả nhất!
Tuyển dụng và lựa chọn chuyên viên bán hàng là một trong chuyển động quan trọng trong HRM, được thiết kế với để tối đa hóa năng lực của nhân viên bán hàng nhằm mục đích đáp ứng những kim chỉ nam và kim chỉ nam chiến lược ở trong phòng tuyển dụng. Đó là 1 trong quá trình tìm kiếm nguồn nhân lực cung ứng, sàng lọc, chọn lọc và lựa chọn các ứng viên phù hợp cho các vị trí cần tuyển. Và để làm tốt việc tuyển dụng và lựa chọn này, các nhân viên hành chính nhân sự sẽ phải đưa ra một quy trình tuyển dụng nhân viên bán hàng cụ thể, hài hòa và hợp lý với doanh nghiệp nhất hoàn toàn có thể. Cùng tìm hiểu về quy trình tuyển dụng nhân viên bán hàng qua nội dung bài viết sau đây để nắm rõ hơn về công đoạn này bạn nhé!
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: