Tiếp thực là gì? Những nhiệm vụ chính của một tiếp thực viên
Tiếp thực là gì? Đây là một thuật ngữ gắn liền với ngành Khách sạn nhà hàng, cụ thể nó chỉ tên một vị trí quen thuộc tuy nhiên lại không mấy ai nhận ra. Vậy tiếp thực là gì? Đọc ngay thông tin dưới đây để hiểu biết thêm về một vị trí việc làm hấp dẫn này trong khối ngành khách sạn – nhà hàng bạn nhé.
Lễ tân khánh tiết là gì? Công việc của lễ tân khánh tiết
Để đáp ứng được tối ưu các nhu cầu của khách hàng cũng như nâng cao hình ảnh của nhà hàng, khách sạn, các vị trí công việc cũng vì thế mà được phát triển, đổi mới hơn mỗi ngày. Một trong số đó là vị trí nhân viên lễ tân khánh tiết. Vậy lễ tân khánh tiết là gì? Cùng mình tìm hiểu về lễ tân khánh tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu nhân viên lễ tân spa làm những công việc gì?
Nhân viên lễ tân tại spa, đặc biệt là các spa lớn, nổi tiếng thường là mơ ước của rất nhiều người vì quá trình đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, bài bản, những kỹ năng ngành nghề dịch vụ xuất sắc mà không phải ở đâu cũng có thể đào tạo được. Hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu nhân viên lễ tân spa làm những công việc gì để có định hướng chính xác về ngành nghề này nhé.
Bảng mô tả công việc quản lý nhà hàng chi tiết
Ngành nghề quản lý thực chất không phải một ngành mới xuất hiện và nổi bật gần đây. Đây là lĩnh vực đã tồn tại rất lâu trong nền kinh tế thế giới cũng như nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, khi trình độ nguồn nhân lực phát triển, ta cần những người quản lý được đào tạo bài bản hơn, chính thông hơn. Đó là lý do vì sao, bạn nên đọc bảng mô tả công việc quản lý nhà hàng dưới đây để hiểu hơn về công việc này.
Kinh doanh nhà hàng là gì? Mách bạn về phương thức kinh doanh
Trong xu thế hiện nay việc kinh doanh trở nên rất phát triển không chỉ ở nước ngoài mà còn ở Việt Nam, xu hướng hiện nay chính là kinh doanh nhà hàng nhằm phục vụ nhu cầu của con người. Kinh doanh nhà hàng có trên nhiều lĩnh vực như: quán ăn, đồ uống,... Và bởi vậy chúng ta cần có những chiến lược kinh doanh độc đáo để thu hút được nhiều khác hàng.
Nhân viên phục vụ là gì? Những điều cần biết về nhân viên phục vụ
Bạn có niềm yêu thích to lớn với việc làm nhân viên dịch vụ và muốn tìm hiểu về công việc này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì hãy theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể biết được nhân viên phục vụ là gì và những kỹ năng mà một nhân viên phục vụ cần có nhé!
Tải về ngay mẫu thư cảm ơn khách hàng của khách sạn hay nhất!
Ông cha ta đã có câu "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.” Trong cuộc sống hằng ngày hay trong công việc cũng vậy, lời cảm ơn, không khó nói. Đó chính lời nói chân thành thể hiện được niềm tri ân, thái độ ứng xử văn hóa đồng thời tôn lên được nhân cách đến giá trị của người làm nghề. Lẽ vì vậy, mà mẫu thư cảm ơn khách hàng của khách sạn được sử dụng phổ biến trong các khách sạn như một lời tri ân đến khách hàng, đồng thời thể hiện được chiến lược dịch vụ thông minh của những doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp không khói.
Tìm hiểu quy trình đặt phòng khách sạn đầy đủ, chi tiết nhất
Đặt phòng khách sạn là thỏa thuận giữa khách hàng với phía nhân viên của các khách sạn. Quá trình này sẽ cần phải đảm bảo thực hiện theo quy định với các bước cụ thể để việc quản lý được dễ dàng hơn. Vậy quy trình đặt phòng khách sạn bao gồm những gì? Hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu ngay nhé.
Ngành quản lý khách sạn lấy bao nhiêu điểm?
Ngành quản lý khách sạn hiện nay đang là một nghề “hot” của các bạn trẻ có ý định theo nghề nghiệp nhà hàng, khách sạn. Công việc năng động và môi trường thú vị trong ngành là niềm hứng khởi và động lực cho các bạn có mong muốn thi vào ngành quản lý khách sạn. Vậy thì bạn đã biết là chuyên ngành quản lý khách sạn lấy bao nhiêu điểm chưa? Ngành này được nhiều trường đào tạo và mỗi năm có một mức điểm chuẩn khác nhau, vậy hãy cùng với vieclam88.vn tìm hiểu về điểm thi ngành quản lý khách sạn nhé!  
[Receptionist là gì?] Công việc giúp bạn trau dồi nhiều kỹ năng
Riêng đối với receptionist là gì thì có lẽ đã không còn xa lạ với bất kỳ ai theo đuổi ngành khách sạn nhà hàng đúng không? Chỉ đối với chúng ta khi chưa tiếp xúc thì mới không biết rằng đó là chỉ ai. Vậy thực chất thuật ngữ này dùng để chỉ bộ phận nào và có vai trò như thế nào trong kinh doanh thì chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: