Bảo trì tòa nhà là gì? Quy trình bảo trì một tòa nhà?
Bảo trì tòa nhà là một công việc vô cùng quan trọng, gió cho các tòa nhà hoạt động bình thường và an toàn; tuy nhiên, với thị trường bất động sản như hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư đã tìm cách cắt giảm khâu bảo trì, gây nên nhiều nguy hiểm cho tòa nhà và cư dân sinh sống. Trong bài viết hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn công việc bảo trì tòa nhà là gì? Quy trình bảo trì một tòa nhà?
Kỹ sư ô tô là gì? Tìm hiểu về công việc kỹ sư ô tô
Hiện nay, ô tô đã trở thành phương tiện đi lại thuận tiện và phổ biến nhất. Nhờ đó nghề kỹ sư ô tô cũng ra đời và tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người dân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ về công việc kỹ sư ô tô. Do vậy bài viết này sẽ chia sẻ những vấn đề liên quan đến công việc kỹ sư ô tô cho các bạn nào yêu thích công nghệ và muốn tìm hiểu về kỹ thuật ô tô hiện đại.
Học công nghệ kỹ thuật nhiệt ra làm gì - Yêu cầu cho kỹ sư nhiệt
Công nghệ kỹ thuật nhiệt là một lĩnh vực quan trọng đối với đời sống của chúng ta, cũng như tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những kỹ sư có đam mê. Để giải đáp thắc mắc về vấn đề học công nghệ kỹ thuật nhiệt ra làm gì, hãy cùng vieclam88.vn tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết nhé!
Cơ khí chế tạo là gì? Thông tin giúp bạn thảnh thơi bước vào nghề
Cơ khí chế tạo hay còn được gọi là ngành cơ khí chế tạo máy, là một ngành cơ bản của khối khoa học kỹ thuật. Có thể nói, cơ khí chế tạo là nền tảng quan trọng không thể thiếu trong đời sống công nghiệp hóa. Cuộc sống càng hiện đại càng cần nhiều công cụ máy móc hiện đại, khi đó ngành cơ khí chế tạo càng cần nêu cao hơn nữa vai trò vốn có của mình.
Kỹ sư cơ khí là gì? Thông tin bạn không nên bỏ lỡ về kỹ sư cơ khí
Kỹ sư cơ khí là gì? Là một việc làm thuộc ngành cơ khí, kỹ sư cơ khí có tác động không nhỏ tới sự phát triển chung của xã hội. Đặc biệt là với nền kinh tế thì sự ứng dụng của thiết bị, máy móc là rất lớn. Do vậy mà việc làm kỹ sư cơ khí sẽ là một trong những việc làm tạo ra nhiều cơ hội phát triển. Vậy chính xác thì kỹ sư cơ khí là gì? Cơ hội thăng tiến và phát triển ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin quan trọng về kỹ sư cơ khí để bạn có thể hiểu rõ hơn về việc làm này.
Gợi ý ngành kỹ thuật Điện Điện tử nên học trường nào thì tốt?
Điện, điện tử từ trước đến nay vẫn là một ngành hot luôn thu hút các tân sinh viên tương lai. Ngành kỹ thuật này cũng được rất nhiều trường đại học đào tạo. Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, tân sinh viên tương lai chắc chắn còn phân vân và bối rối không biết nên học trường nào thì tốt? Hãy cùng xem một số trường đại học đào tạo ngành kỹ thuật điện, điện tử như thế nào nhé.
Mức lương ngành điện, điện tử hiện nay theo vị trí và kinh nghiệm
Lựa chọn ngành nghề và việc làm phù hợp với nhu cầu bản thân luôn là câu hỏi khó được đặt ra, đặc biệt đối với các bạn trẻ trong độ tuổi 20-25. Họ băn khoăn khi phải lựa chọn giữa hai yếu tố sở thích và lương. Trong đó, lương là yếu tố được xem trọng và mang tính quyết định nhiều hơn, được đa số mọi người lựa chọn. Hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn về mức lương ngành điện, điện tử trong bài viết dưới đây!
Có nên học cơ khí chế tạo máy không? Vị thế của nghề này trong xã hội
Không quá khó để nhận ra rằng những yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự phát triển của nền kinh tế đối với một quốc gia đang trên đà phát triển trở thành nước công nghiệp như Việt Nam bao gồm cơ khí và chế tạo máy móc. Vậy, nghề cơ khí chế tạo máy có những yêu cầu và kinh nghiệm gì? Những hành trang cần chuẩn bị cho sinh viên mới ra trường đam mê theo đuổi nghề cơ khí chế tạo máy gồm những yếu tố gì? 
Hàn 6G là gì? Nghề thợ hàn 6g có đang là xu hướng hiện đại?
Tìm hiểu cụ thể khái niệm hàn 6g là gì sẽ giúp cho các thợ hàn mở mang thêm kiến thức nghề nghiệp. Vậy hình thức hàn 6g có được áp dụng phổ biến hay không và nó có khả năng giúp cho sự nghiệp của bạn thăng tiến như thế nào. Hãy đọc bài viết này để hiểu thêm về một cách hàn mới nhé.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: