Tìm hiểu về các hạng chức danh nghề nghiệp của viên chức chi tiết nhất
Không phải ai cũng hiểu rõ những thông tin về viên chức nhà nước cũng như các chức danh nghề nghiệp của viên chức. Những chức danh này được quy định rõ ràng trong các văn bản hành chính nhà nước với những yêu cầu cụ thể, chính xác, là cơ sở xác đáng để bạn có thể tham khảo và xem xét về những cơ hội thăng hạng, thăng tiến trong các cơ quan.
Tìm hiểu mô tả công việc chi tiết của nhân viên tư vấn tuyển sinh
Với sự phát triển của các loại dịch vụ giáo dục trên khắp các nền tảng học tập trực tiếp hay trực tuyến, nhu cầu tìm kiếm nhân viên tư vấn tuyển sinh của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, tạo nên sự quan tâm của rất nhiều người về công việc này. Những câu hỏi về công việc của nhân viên tư vấn tuyển sinh sẽ được vieclam88.vn giải thích thật chi tiết ngay sau đây.
HR officer là gì? Cơ hội việc làm đối với vị trí HR officer?
Nhân sự là một bộ phận không thể thiếu, một trong các trụ cột chính để giúp công ty có thể tồn tại và phát triển, phòng nhân sự được chia nhỏ làm nhiều bộ phận khác nhau. Trong bài viết hôm nay, tôi muốn giới thiệu đến bạn khái niệm HR officer là gì và các thông tin liên quan đến vị trí công việc này!
Tổng hợp những kỹ năng mềm dành cho nhân viên văn phòng cần có
Nhân viên văn phòng nói riêng và tất cả những nhân viên khác nói chung ngoài việc chuẩn bị cho mình những kiến thức chuyên môn thì cũng cần học thêm cả những kỹ năng mềm nữa. Nếu bạn còn chưa biết phải bắt đầu từ những kỹ năng nào thì hãy tham khảo thêm ở bài viết dưới đây để tổng hợp cho mình những kỹ năng mềm dành cho nhân viên văn phòng cần thiết nhất.
Workbook là gì? Bạn đã thành thạo cách tạo một workbook?
Workbook là một thuật ngữ cơ bản được sử dụng thông dụng trong excel. Điều này có nghĩa, để có thể hiểu và làm việc tốt trên phần mềm excel, bạn cần nắm rõ các thông tin về workbook. Hôm nay, vieclam88.vn sẽ giới thiệu đến bạn thuật ngữ workbook là gì và cách sử dụng workbook. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: