Mẹo học bảng cửu chương tiếng Anh hiệu quả dành cho bạn
Bảng cửu chương là một phần kiến thức quan trọng trong chương môn Toán, được đưa vào giảng dạy bắt đầu từ lớp Hai ở cấp tiểu học để tạo nền tảng quan trọng cho việc tính toán sau này. Hiện nay, việc nâng cao học bảng cửu chương tiếng Anh là điều rất quan trọng giúp các bạn dễ dàng giải quyết các bài toán bằng tiếng Anh.
Khám phá thú vị về 3000 từ tiếng Anh thông dụng kèm ví dụ
Theo thống kê của những nhà khoa học, một người chỉ cần học thuộc 3000 từ tiếng Anh thông dụng là họ có thể tự tin giao tiếp và hiểu ngôn ngữ Anh khi nghe người bản xứ nói chuyện. Điều đó có phải là sự thật hay không thì chỉ khi kiểm chứng bạn mới rõ.
[KIẾN THỨC VẬT LÝ] Tham khảo bảng đổi đơn vị vật lý tiêu chuẩn
Bảng đổi đơn vị vật lý là một trong những tài liệu quan trọng giúp học sinh nắm vững tốt bộ môn vật lý. Có thể nói, đó là cách công thức hóa từ kiến thức lý thuyết để người học vừa dễ hình dung và có thể áp dụng hiệu quả vào việc giải bài tập vật lý được tốt nhất.
Lý thuyết nhiệt độ sôi và tìm ra chất có nhiệt độ sôi cao nhất
Chất có nhiệt độ sôi cao nhất là một trong những câu hỏi được nhiều bạn học sinh quan tâm. Để trả lời câu hỏi này chúng ta sẽ được học trong chương trình hóa học THPT, đây là một trong những kiến thức quan trọng có trong nội dung thi ở nhiều kỳ thi. Nội dung dưới đây sẽ đưa ra một số thông tin về nhiệt độ sôi của các chất và trả lời cho bạn câu hỏi chất có nhiều độ sôi cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu nội dung sau đây nhé.
Tổng hợp các dạng bài tập chất khí trong chương trình Vật lý lớp 10
Bài tập chất khí nằm trong chương trình vật lý lớp 10 là những bài tập bao gồm cả câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm nhằm giúp cho các bạn học sinh dễ dàng ôn tập về cả mặt lý thuyết lẫn các dạng bài tập thực hành. Tìm hiểu các dạng bài tập chất khi qua nội dung bên dưới.
Các công thức tính điện trở cơ bản dành cho học sinh phổ thông
Khi lên lớp 9, học sinh sẽ được tiếp cận với một vốn kiến thức mới đó là điện trở. Việc nắm bắt các công thức tính điện trở sẽ giúp bạn hoàn thành các bài tập được giao và có nền tảng học tốt các bài học sau. Nếu chưa rõ các công thức này thì bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Cách bấm máy tính tích có hướng - Mẹo bỏ túi học toán giải tích
Tích có hướng của 2 vecto hay như tích vô hướng của hai Vecto tại không gian sẽ xác định và tính toán theo công thức ra sao? Đặc biệt việc thực hiện cách bấm máy tính tích có hướng liệu dễ dàng hay không? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu các vấn đề liên quan chi tiết hơn nhé!
Tổng hợp về các dạng bài tập phép vị tự - Phương pháp giải
Trong hình học của lớp 11 chắc chắn các bạn có lý thuyết về phép vị tự, áp dụng lý thuyết vào các dạng bài tập như thế nào? Cùng bài viết này để bỏ túi các dạng bài tập phép vị tự có kèm thêm phương pháp giải cụ thể với từng dạng để học tốt hình học hơn nhé!
[Tổng hợp] Các dạng bài tập về vectơ lớp 10 đầy đủ nhất
Vectơ được biết đến là một phần kiến thức trọng tâm trong chương trình toán lớp 10. Với chuyên đề về vecto, các em học sinh sẽ được làm quen với những thuật ngữ về hướng, cùng chiều, ngược chiều,...trong hình học phẳng. Cùng với đó là những dạng bài tập đặc trưng để học sinh có thể áp dụng và rèn luyện được kiến thức vào trong tư duy, tính toán. Vậy, các dạng bài tập về vectơ lớp 10 là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Tổng hợp các dạng bài tập xét dấu tam thức bậc 2 cơ bản nhất
Dấu của tam thức bậc 2 là một trong những chuyên đề cơ bản, quan trọng trong chương trình THCS, THPT. Bên cạnh những quy tắc về lý thuyết thì các bạn cũng cần nắm được các dạng bài tập về chủ đề này. Cùng vieclam88.vn tìm hiểu cụ thể hơn về các dạng bài tập xét dấu tam thức bậc 2 nhé.

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: