Tình trạng hôn nhân là gì, phản ánh thế nào về bạn
Tình trạng hôn nhân phản ánh nhiều ý nghĩa về con người. Điều ấy giúp cho nhà tuyển dụng hiểu bạn rõ hơn. Mặc dù nó không quá quan trọng nhưng giúp bạn biết được mình có phần thuận lợi khi tham gia công việc hay không.
Cách viết đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank chi tiết
LienVietPostBank hay còn gọi là Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, được thành lập vào năm 2008. Ngân hàng LienVietPostBank có mức đãi ngộ tốt, phù hợp với người trẻ yêu thích nghề nghiệp, có đạo đức, chuyên môn. Ngoài ra, ngân hàng Liên Việt còn có mức đãi ngộ nhân viên rất cao. Do đó, nhu cầu tuyển dụng vào ngân hàng LienVietPostBank khá khắt khe, đòi hỏi bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Để ứng tuyển vào LienVietPostBank, bạn không thể thiếu đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank. Vậy cách viết mẫu đơn này ra sao, cùng vieclam88.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Chinh phục nhà tuyển dụng bằng Cover letter cho trợ giảng cực hay
Ngay nay các nhà tuyển dụng thường yêu cầu ứng viên chuẩn bị trọn bộ hồ sơ xin việc khi tham gia phỏng vấn cho vị trí công việc trợ giảng. Bên cạnh CV xin việc thì Cover letter cho trợ giảng được coi là “bộ mặt” của ứng viên, là tài liệu đầu tiên mà nhà tuyển dụng tiếp xúc khi xét duyệt hồ sơ ứng viên. Đối với nhiều nhà tuyển dụng, Cover letter còn chiếm tới 50% trong quyết định tuyển dụng ứng viên. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tầm quan trọng và hướng dẫn viết Cover letter cho trợ giảng nhé.
Cover letter cho giáo viên tiếng Anh đỉnh cao và chuyên nghiệp
Khi bạn ứng tuyển vào bất cứ đâu, để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng thì không thể thiếu một cover letter tiếng Anh chuyên nghiệp. Đặc biệt là giáo viên tiếng Anh càng cần một cover letter chuẩn chỉnh, đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Vậy cover letter cho giáo viên tiếng Anh là gì? Cách viết ra sao? Cùng vieclam88.vn tìm hiểu nhé!
Mách bạn những mẹo viết Cover letter cho Developer cực ấn tượng
Cover letter cho Developer là tài liệu được gửi kèm trong bộ hồ sơ xin việc. Nếu bạn tìm kiếm được một công việc khá ưng ý thông qua bản tin tuyển dụng và muốn ứng tuyển nhưng lại chưa biết cách viết Cover letter sao cho chuẩn thì hãy tham khảo ngày bài viết dưới đây để không còn lo lắng khi viết Cover letter nữa nhé.
Hướng dẫn viết Đơn xin việc Điện Máy Xanh chuẩn nhất
Điện Máy Xanh vẫn luôn được đánh giá là một địa điểm làm việc lý tưởng cho những ứng viên có nhu cầu tìm việc. Khi tham gia phỏng vấn ưng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xin việc, trong đó bao gồm cả Đơn xin làm việc Điện Máy Xanh. Đây là một trong những cơ sở để Bộ phận tuyển dụng đánh giá và xem xét hồ sơ của ứng viên.
Sơ yếu lý lịch in 1 mặt hay 2 mặt có thực sự quan trọng?
Sơ yếu lý lịch là giấy tờ rất quen thuộc đối với chúng ta và được sử dụng trong nhiều trường hợp. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi Sơ yếu lý lịch in 1 mặt hay 2 mặt? Liệu rằng điều đó có thực sự quan trọng? Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời cho vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn khai thông tin trong Mẫu Sơ yếu lý lịch 5B
Mẫu Sơ yếu lý lịch 5B là gì? Cách khai thông tin trong mẫu này cần lưu ý những gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để chúng ta nhận diện đúng bản Sơ yếu này cũng như biết cách hoàn thiện thông tin khi cần thiết đối với mẫu sơ yếu lý lịch 5B nhé.
Tìm hiểu mẫu sơ yếu lý lịch đi xklđ Nhật Bản chuyên nghiệp nhất
Khi đi làm ở bất cứ công ty hay doanh nghiệp nào thì bạn cũng đều cần phải cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin về bản thân mình. Đặc biệt là khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản thì việc kê khai thông tin cá nhân lại càng cần thiết. Hãy dõi đọc bài viết dưới đây để có thể nắm được cách điền mẫu sơ yếu lý lịch đi xklđ Nhật Bản một cách chuyên nghiệp nhất.
Cách gửi sơ yếu lý lịch qua Email cho người ứng tuyển lần đầu
Gửi sơ yếu lý lịch qua Email sẽ giúp cho các ứng viên có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách gửi sơ yếu lý lịch cho nhà tuyển dụng làm sao cho đúng quy chuẩn và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu cách gửi sơ yếu lý lịch qua Email qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: