Trao quyền là gì? Những điều bạn nên biết về trao quyền
Trong những trường hợp bất khả kháng, chúng ta cần phải biết trao quyền cho nhân viên để có thể đạt hiệu suất cao trong công việc. Việc trao quyền cho nhân viêc đã từ lâu trở thành một trong những kỹ năng của các nhà lãnh đạo trên thế giới. Từ điều này đã khiến chúng ta phải tự hỏi trao quyền là gì? Để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích, chúng ta hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây!
Đối thủ cạnh tranh là gì? Định nghĩa về đối thủ cạnh tranh?
Đối thủ cạnh tranh là một yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có những đối thủ cạnh tranh của riêng mình. Việc nắm bắt rõ đối thủ sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng bứt phá trên thị trường. Vậy đối thủ cạnh tranh là gì? Hãy cùng vieclam88.vn tìm hiểu nhé.
Bill Gates là ai? Những điều thú vị về tỷ phú Bill Gates
Nếu các bạn đã từng nghe đến câu chuyện bỏ học đại học giữa chừng nhưng vẫn có sự nghiệp thành công rực rỡ thì chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến Bill Gates. Nhiều bạn trẻ ngày nay vẫn tin tưởng vào câu chuyện này và nuôi dưỡng niềm tin rằng việc học đại học là không cần thiết. Vậy điều đó có đúng hay không? Và Bill Gates là ai? Tại sao ông lại thành công vang dội và được cả thế giới biết đến như vậy? Mời các bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Phùng Anh Tuấn - CEO của mọi sự tiên phong, mới mẻ
Bỏ vị trí danh giá “giám đốc” tại một Công ty An ninh mạng để khởi nghiệp từ nghề bị chỉ trích khá nhiều từ xã hội – cầm đồ, CEO Phùng Anh Tuấn đã nắm bắt sự thành công như thế nào?
Doanh nhân Trương Gia Bình – Thuyền trưởng tập đoàn FPT Việt Nam
Trương Gia Bình – một doanh nhân “khét tiếng” trong làng công nghệ Việt Nam hiện nay. Ông được mệnh danh là “thuyền trưởng” chèo lái con thuyền FPT đi từ con số 0 đến những con số biết nói khiến chúng ta đều phải ngưỡng mộ. Và để hiểu rõ hơn về con người tài năng này, hãy cùng theo chân vieclam88.vn tìm hiểu nhé!
Phạm Thu Hương là ai? Giải đáp bí ẩn về nữ vương sàn chứng khoán
“Phạm Thu Hương” khi nhắc tới có lẽ bất cứ ai cũng cảm thấy tò mò đó là ai đúng không, đặc biệt với con số tài sản chứng khoán đã vươn lên TOP 3 sàn chứng khoán. Một người phụ nữ quyền lực là vợ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Đặc biệt hơn bà còn là một nữ vương giữ chức phó chủ tịch HĐQT tập đoàn Vingroup. Tuy nhiên, để nắm bắt được những thông chi tiết về người phụ nữ này thì cùng bài viết đi tìm lời đáp nhé!
Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo – Nữ triệu phú đô la đa tài
Nói đến người nắm giữ vị trí tổng giám đốc Vietjet Air chắc hẳn ai cũng biết đến bà Nguyễn Thị Phương Thảo, cái tên nằm trong danh sách những người tỷ phú của nước ta. Bà là người thứ hai của Việt nam được Forbes ghi nhận là tỷ phú USD. Bà là một trong những cái tên được giới truyền thông săn đón nên những thông tin về bà luôn thu hút rất nhiều người. Hãy cùng vieclam88.vn điểm qua những thông tin về bà Nguyễn Thị Phương Thảo nhé.
Hồ Hùng Anh – Liều lĩnh và bản lĩnh tạo sự phát triển Techcombank
Chủ tịch ngân hàng Techcombank – Doanh nhân Hồ Hùng Anh một tỷ phú USD của Việt Nam. Cùng với vieclam88.vn bỏ túi những thông tin về người doanh dân này qua những thông tin chia sẻ để thấy được sự thành công, tài giỏi và bản lĩnh trong kinh doanh, đặc biệt là “lái con thuyền” Techcombank đi đúng hướng phát triển.
Khám phá những điều thú vị về doanh nhân Phạm Nhật Vượng
Phạm Nhật Vượng, cái tên không còn xa lạ gì với hơn 95 triệu dân Việt nữa. Khi nhắc đến ông, người ta chỉ biết ông với cương vị là một doanh nhân, là chủ của tập đoàn Vingroup cường thịnh đó, thế nhưng mấy ai hiểu rõ về cuộc đời, sự nghiệp và con đường thành công của ông. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị bạn chưa biết về doanh nhân Phạm Nhật Vượng nhé.
Tiểu sử Lê Hồng Minh - CEO tập đoàn công nghệ tỷ đô VNG
Chủ tịch kiêm CEO Công ty Cổ phần VNG - ông Lê Hồng Minh là một trong những cái tên đã không còn quá xa lạ trong cộng đồng những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam. Từ một chàng trai “nghiện game”, ông Lê Hồng Minh đã có một hành trình đầy những nốt thăng trầm để sở hữu một tập đoàn tỷ đô về công nghệ như hôm nay. Những đóng góp của ông cho VNG đã phần nào làm rạng danh hơn thị trường ngành game nói riêng, công nghệ nói chung của nước nhà. Tìm hiểu kỹ hơn về tiểu sử Lê Hồng Minh qua bài viết tổng hợp của vieclam88.vn bạn nhé!
2

Bài viết mới nhất

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: