Các app tìm việc làm part time tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Icon Author Triệu Thảo

Ngày đăng: 2021-06-04 12:41:35

Khoảng thời gian khi còn là học sinh, sinh viên các bạn cần trau dồi các kỹ năng mềm, học cách chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm. Tìm một công việc part time phù hợp với thời gian sẽ giúp các bạn sinh viên kiếm thêm một khoản thu nhập và phát triển bản thân hơn. Sau đây, vieclam88.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số app tìm việc làm part time phù hợp và dễ sử dụng.

Việc làm part time không còn xa lạ gì với các bạn học sinh, sinh viên khi muốn nâng cao các kỹ năng mềm. Ngoài ra, một số người có tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi làm part time kiếm thêm thu nhập và trang trải các chi phí về cuộc sống, tích lũy thêm kinh nghiệm để có cơ hội tìm việc làm tốt hơn.

Nhân viên part time thường là những công việc không gò bó về thời gian, bạn rảnh thời gian nào có thể đăng ký để làm thời gian đó. Làm nhân viên part time sẽ giúp bạn mở rộng được mối quan hệ, tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm. Việc làm part time cũng như thử thách bản thân vào một công việc mới.

Dưới đây là một số app tìm việc part time được sử dụng trên điện thoại hiện nay. Thông qua các app này, nhà tuyển dụng có thể tìm được người lao động một cách dễ dàng hơn và ngược lại, app sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm những việc làm part time phù hợp. Trên tay bạn chỉ cần có chiếc điện thoại kết nối với wifi hoặc 3G/4G là có thể dễ dàng sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé!

1. App vieclam88.vn

App vieclam88.vn là một app hỗ trợ việc làm hiệu quả bằng những tính năng hữu ích của mình, qua đó ứng viên có thể tìm được một công việc part time như mong muốn, nhà tuyển dụng cũng tìm nhân sự một cách dễ dàng.

App vieclam88.vn
App vieclam88.vn

Ở vieclam88.vn bạn sẽ thấy có 90 ngành nghề đa dạng trong 63 tỉnh thành của Việt Nam chỉ gói gọn trong màn hình điện thoại của bạn. Tại đây, bạn có thể tìm ngành nghề bạn mong muốn, tỉnh thành mà bạn muốn tìm việc, app sẽ đưa cho bạn thông tin về các việc làm phù hợp với bạn. Qua app này, bạn sẽ chủ động trong việc tìm cơ hội việc làm cho chính mình, chứ không phải ngồi bị động một chỗ.

Giao diện của vieclam88.vn rất dễ dàng sử dụng, các bố cục, chức năng trên app thân thiện với người dùng. Trong cùng một khoảng thời gian, app sẽ hỗ trợ bạn ứng tuyển được nhiều công việc part time cùng một lúc. Sau khi ứng tuyển xong, bạn chỉ cần ngồi đợi kết quả của nhà tuyển dụng.

Mặc dù, app vieclam88.vn rất đông người sử dụng, khoảng 1,5 triệu ứng viên, 200.000 nhà tuyển dụng với 56.000 tin tuyển dụng mỗi ngày, nhưng độ load mạng rất nhanh, nhằm phục vụ cho nhu cầu của mọi người một cách nhanh nhất.

Giao diện app vieclam88.vn rất dễ sử dụng
Giao diện app vieclam88.vn rất dễ sử dụng

Ngoài hỗ trợ tìm việc làm, bạn có thể tải CV xin việc, đơn xin việc, thư xin việc,… miễn phí, đáp ứng nhu cầu của ứng viên và nhà tuyển dụng.

Bạn có thể tải app vieclam88.vn trên app store hoặc CH play. App tương thích với tất cả các điện thoại thông minh hiện nay, bạn tải về miễn phí và dùng miễn phí trọn đời. Nếu bạn có thắc mắc gì về ứng dụng này, bạn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngay trên ứng dụng của bạn. Trong vòng 5s, bạn sẽ nhận được câu trả lời.

Xem thêm: Những công việc bán thời gian tại nhà hấp dẫn

Ứng dụng Indeed job search là một ứng dụng dành cho những người đang tìm việc part time, đã có mặt trên nền tảng Android và IOS. Ứng dụng hỗ trợ hàng triệu người dùng trên cả nước giúp các ứng viên tìm kiếm được công việc phù hợp với thời gian và nhà tuyển dụng tìm được nhân viên cho công ty của mình.

App Indeed job search còn giúp người dùng nhận được tính năng thông báo thông tin việc làm phù hợp, giúp người lao động dễ dàng ứng tuyển ngay.

App Indeed job search
App Indeed job search

Hiện nay, ứng dụng indeed job search miễn phí trên điện thoại, nó cung cấp cho người dùng hàng triệu việc làm phù hợp. Bạn có thể tìm theo chức vụ, tên công ty để tìm được việc làm phù hợp với bản thân.

Ngoài tìm việc part time, app còn hỗ trợ tìm việc làm full time, hợp đồng hoặc tự do,… Bạn sẽ tìm được việc làm phù hợp với bản thân thông qua ứng dụng này.

Đọc thêm: Top 3 việc làm thêm buổi tối được nhiều người quan tâm nhất hiện nay

Ứng dụng Linkedln job search là một ứng dụng tìm việc làm, hỗ trợ ứng viên gửi hồ sơ nhanh đến các công ty uy tín.

Ứng dụng Linkedln job search thông minh, tự động đề xuất các việc làm ở xung quanh thông qua vị trí của bạn, cho dù bạn ở bất kỳ đâu. Bạn có thể lưu lại công việc mà mình quan tâm và lịch sử tìm kiếm, mọi thứ trên ứng dụng này là bảo mật nên bạn không cần lo sợ bị rò rỉ thông tin cá nhân của mình.

Ứng dụng Linkedln job search
Ứng dụng Linkedln job search

4. App VietnamWorks – việc làm và tuyển dụng

Ứng dụng VietnamWorks giúp bạn tìm việc làm một cách nhanh nhất, ứng tuyển vào các vị trí bạn mong muốn và dễ dàng cập nhật hồ sơ trên chính smartphone.

Ứng dụng VietnamWorks – việc làm và tuyển dụng
Ứng dụng VietnamWorks – việc làm và tuyển dụng

Ở ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm được hơn 6000 việc làm mỗi ngày trên 71 ngành nghề khác nhau ở Việt Nam và nước ngoài. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm theo từ khóa, địa điểm hoặc ngành nghề bạn muốn chọn và mức lương mong muốn. Thông tin việc làm của các nhà tuyển dụng đều đầy đủ và uy tín.

Ngoài ra, ứng dụng giúp bạn tạo CV online nhanh chóng, để ứng tuyển vào một vị trí phù hợp với bạn.

ứng dụng giúp bạn tạo CV online nhanh chóng
Ứng dụng giúp bạn tạo CV online nhanh chóng

5. App TopCV

App topCV hỗ trợ người dùng tìm việc làm nhanh chóng và hiệu quả với chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, app còn hỗ trợ bạn thiết kế CV hấp dẫn và “hút mắt” nhà tuyển dụng. TopCV hỗ trợ điện thoại Android nền tảng 4.1 trở lên và IOS 8.0 trở lên.

Ứng dụng TopCV
Ứng dụng TopCV

Với công cụ tìm kiếm việc làm theo địa điểm, lĩnh vực, ngành nghề,… TopCV giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi tự động gợi ý và tìm công việc phù hợp theo mối quan tâm của bạn.

Ứng dụng còn có các bài viết chia sẻ chuyên môn, kinh nghiệm tìm việc làm, phát triển kỹ năng mềm và đặc biệt giúp bạn tìm được các học bổng du học từ những tổ chức uy tín.

Xem thêmLàm thêm kế toán tại nhà - Công việc gia tăng thu nhập hiệu quả

6. App viecngayvn

Ứng dụng viecngayvn là một ứng dụng đầu tiên của người Việt Nam tập trung vào việc làm bán thời gian (part time), việc làm phổ thông, thợ lành nghề và công nhân mang đến trải nghiệm thân thiện cho người dùng.

Viecngayvn có đầy đủ các thể loại hình thức làm thêm, hỗ trợ mọi người tìm được công việc phù hợp một cách nhanh nhất, mất ít thời gian và hiệu quả tốt.

Ứng dụng viecngay.vn
Ứng dụng viecngay.vn

Ứng dụng với hơn 1000 công việc được cập nhật mỗi ngày, thông tin việc làm và nhà tuyển dụng đều uy tín. Ứng dụng có đầy đủ các loại việc làm ở mọi lứa tuổi, trình độ và giới tính. Bộ lọc của viecngayvn tối ưu địa điểm, mức lương của các công việc.

Ở viecngayvn bạn có thể ứng tuyển các việc làm ở trên đây theo cách dễ dàng nhất. Người lao động có thể tạo hồ sơ cá nhân một cách đơn giản và dễ dàng cập nhật các thông tin của hồ sơ. Bạn có thể ứng tuyển online hoặc gọi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Đọc thêm: Góc review một số trang web tìm việc part time uy tín

7. App CareerBuilder

CareerBuilder là ứng dụng tìm kiếm việc làm đa dạng và hiệu quả. Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm thông minh, vuốt xem và lưu đến 50 công việc trong vòng 1 phút, tìm kiếm được các thông tin nhà tuyển dụng hiệu quả và dễ dàng.

Ứng dụng CareerBuilder
Ứng dụng CareerBuilder

Ứng dụng CareerBuilder giúp bạn lựa chọn các công việc phù hợp theo vị trí vùng miền, lĩnh vực, mức lương,… Ứng dụng còn liên tục cập nhật các việc làm và bạn có thể tạo CV một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn nâng cao kỹ năng làm việc mà các mẹo hay trong công việc. Bạn có thể tìm được công việc yêu thích, với độ chính xác và tin cậy cao.

Hy vọng những thông tin về một số app tìm việc làm part time sẽ giúp bạn tìm được công việc như ý và với mức lương mong muốn.

Tham gia bình luận ngay!

captcha
Chưa có bình luận nào

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ Đỗ Xuân Mạnh: